Lượt xem: 144
Vui Tết thiếu Nhi 01-6 và hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" năm 2024
Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024, chiều ngày 31/5/2024 tại Cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee, Siêu thị CoopMark Sóc Trăng. Được sự cho phép của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Công đoàn phối hợp với Chi đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức buổi họp mặt chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các Cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động Thanh tra tỉnh   

Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Tấn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Thanh tra tỉnh; bà Huỳnh Thị Lan, Đảng ủy viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo các Phòng, BCH công đoàn, Chi đoàn và 30 cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động Thanh tra tỉnh. 

Các em thiếu nhi ca hát, nhảy múa và chụp ảnh cùng chú ong Jollibee

Tại buổi họp mặt, các em thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi dân gian, bổ ích như: đố vui, chuyền bóng, ai nhanh tay hơn ...và tham gia các tiết mục văn nghệ với các bài hát vui tươi, những điệu nhảy hiện đại cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, các em còn được trao tặng 01 phần quà trị giá 200.000 đồng và được Hội Khuyến học Thanh tra tỉnh trao các suất khen thưởng cho các cháu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, khá trong năm học 2023-2024.
Chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các Cháu thiếu niên, nhi đồng; động viên các Cháu thi đua học tập, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ. Chương trình họp mặt thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên đến đời sống của con em cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.

 
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng(Chi đoàn)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 1234
  • Trong tuần: 6 953
  • Tất cả: 598291
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả